1 / 5
2 / 5
3 / 5
4 / 5
5 / 5

Thảm cao su thoát nước 2

Thiết kế lỗ, tính thấm mạnh, thoát nước dễ dàng, độ cứng và độ bền, chống trượt, chống mỏi, độ bền và giảm tiếng ồn. Đồng thời, thiết kế hình lỗ cũng có thể được sử dụng trên bãi cỏ, như thảm cỏ và thảm cỏ cao su. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng để làm sạch và mang theo.

Mã sản phẩm : 3W- ACM06002

Thảm cao su thoát nước 2

Thảm cao su thoát nước 2 được thiết kế lỗ, tính thấm mạnh, thoát nước dễ dàng, độ cứng và độ bền, chống trượt, chống mỏi, độ bền và giảm tiếng ồn. Đồng thời, thiết kế hình lỗ cũng có thể được sử dụng trên bãi cỏ, như thảm cỏ và thảm cỏ cao su. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng để làm sạch và di chuyển

Thảm cao su thoát nước

Mô Tả Sản Phẩm

Màu:Đen, đỏ, xanh lá cây

Kích thước: có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.

Thông số kỹ thuật

Tên Sản Phẩm Thảm cao su thoát nước 2
Mã Sản Phẩm 3W-ACM06002
Kích Thước Sản Phẩm Tiêu Chuẩn
Chiều Dài Chiều Rộng Độ dày
Ống kính 900mm 600mm 15mm

 

Đặc tính của sản phẩm

  1. Tăng cường hiệu suất sản xuất với các tính năng đặc biệt như chống trượt, chống mệt mỏi, chống nước, chống bụi, khả năng chịu áp lực, và khả năng chống dầu mỡ.
  2. Sử dụng vật liệu cao su chất lượng, tăng độ bền và khả năng chống mài mòn, đồng thời kháng nhuộm. Sản phẩm có thể chịu được nhiều lần làm sạch và khử trùng, bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  3. Thiết kế lỗ phù hợp với cơ thể người và động vật, mang lại cảm giác thoải mái, giảm mệt mỏi và hỗ trợ công nhân thực hiện công việc liên tục trong thời gian dài.
  4. Thiết kế lỗ thoát nước với khái niệm đặc biệt, giúp nước thoát ra nhanh chóng và tránh bị chặn bởi các vật dụng khác, đảm bảo hệ thống thoát nước luôn hoạt động mượt mà.

Ứng dụng

  • Thảm trải sàn ;Hành lang; Thảm xe tải; Thảm xe hơi; Thảm cho nhà để xe, xưởng;Tòa nhà văn phòng, chung cư; Nhà ở dân cư;Lối vào;Nhà hàng;Phòng tắm hơi;Hồ bơi;Phòng tập thể dục;Khu vực bếp nấu ăn;Khu vực thanh, và nhiều ứng dụng khác.

Liên hệ

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Tin học và Thương mại Hòa Bình

Địa chỉ: KM 16+500 Đại Lộ Thăng Long , KCN Yên Sơn , Huyện Quốc Oai , TP Hà Nội

Hà Nội : Shop-house B5-20, KĐT Vinhomes Gardenia, Đ. Hàm Nghi, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Điện thoại : C.E.O : Mr. Nguyễn Xuân Tài – 0913.554.030

TPKD : Ms. Trần Phương Thảo – 0904 698 379

KD : Ms. Nguyễn Thị Phương Thảo – 0936 382 469

Website : 3wpolyme.vn ; 3wtape.vn; prodetech.vn ; beeflex.com.vn ; nanoflex.com.vn ;atata.com.vn ; microflex.com.vn

Top