Bọt cách âm ArmaPhonic

1.Thông tin chung

ArmaPhonic là một giải pháp cách nhiệt bằng bọt tế bào mở độc đáo hoạt động như một chất hấp thụ âm thanh, cung cấp thêm hiệu suất rào cản, giảm rung và các đặc tính khử khớp nối (cách ly). Là vật liệu bọt cách âm tế bào mở và không có sợi, ArmaPhonic có đặc tính đàn hồi nhớt giúp giảm thiểu hiệu ứng cộng hưởng trong các tấm kim loại và có thể giảm sự truyền tiếng ồn do cấu trúc khi được sử dụng làm tấm cách ly. 

Mang lại hiệu suất tối ưu ở độ dày thấp hơn so với các vật liệu truyền thống, ArmaPhonic được cung cấp dưới dạng tấm cho nhu cầu cách âm của bạn và là vật liệu hấp thụ âm thanh đáng tin cậy để lót trong hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), thùng loa âm thanh và trong công nghiệp và nặng ứng dụng ô tô.

2.Tính năng

  • Hấp thụ âm thanh qua không khí hiệu quả trên dải tần số rộng
  • Vật liệu cách nhiệt bọt tế bào mở, không có sợi với hình học lỗ rỗng phức tạp
  • Sự kết hợp của các đặc tính cách âm và nhiệt trong tấm cách nhiệt
  • Giải pháp bọt cách âm linh hoạt và nhẹ
  • Hiệu suất rào cản bổ sung, tính năng giảm rung và khử khớp nối (cách ly)
  • Mang lại hiệu suất tối ưu ở độ dày thấp hơn

3.Cách âm trong ống dẫn khí HVAC – sợi hay không sợi?

Hầu hết tiếng ồn có vấn đề trong hệ thống ống dẫn khí nằm trong dải tần từ 125 đến 1000Hz. Các lớp lót ống dẫn làm từ sợi thường được sử dụng hấp thụ âm thanh, cho phép nó tự do đi vào không gian giữa các sợi, nơi ma sát gây ra trong vật liệu sẽ làm giảm tiếng ồn. Mặc dù các lớp lót ống dẫn bằng sợi dày 1 inch điển hình có hiệu quả trên một phạm vi tần số rộng, nhưng độ dày (và chiều dài) của vật liệu lớn hơn là cần thiết để có hiệu quả đối với tiếng ồn tần số thấp (500Hz trở xuống).

Trong khi đó, các lớp lót ống dẫn không có sợi như bọt đàn hồi tế bào mở có khả năng hấp thụ âm thanh tốt ở tần số thấp và có thể giảm thiểu lượng âm thanh phản xạ từ bề mặt của nó. Nó có khả năng đạt được hiệu suất tương tự ở độ dày thấp hơn so với vật liệu làm từ sợi và ít rủi ro về sức khỏe hơn đối với người lắp đặt và người sử dụng công trình. Bọt đàn hồi thường được cho là sẽ kéo dài tuổi thọ của hệ thống ống khí.


Mọi thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Sản Xuất và Thượng mại 3W
Nhà máy : Km 16+500 Đại lộ Thăng Long, Quốc Oai,Hà Nội.
Văn Phòng: B5-20, KĐT Vinhomes Gardenia, Đ. Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội.
Tel: +84-243.200.9152 — Hotline : 0904 698 379 ( Ms. Thảo)
Email : sale.3wpolyme@gmail.com —— Website : 3wpolyme.vn
Top