31/03/2021

 

Polyurethane Foam trong ngành hóa học được biết đến là một loại nhựa được tạo thành từ 2 thành phần chất Polyol và Isocyanate. Sau quá trình phản ứng hóa học, sẽ cho ra sản phẩm PU Foam với tính đàn hồi, không mối nối, vô cùng dẻo dai và đặc biệt mang tính năng: cách nhiệt, chống nóng và chống thấm vô cùng hiệu quả.

 

1. 6 đặc tính nổi bật của PU Foam:

 

 

 

– Tính chống nóng, cách âm
Do phản ứng của các hợp chất được phối trộn bằng máy chuyên dụng áp cao sản sinh CO2 giúp tạo ra hàng tỷ bọt khí với cấu trúc ô kín hình thành bọt xốp cứng đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chỉ số cách âm cũng như vượt xa các loại vật liệu cách nhiệt truyền thống trên thị trường.

 

– Khả năng chống thấm

Polyurethane Foam có khả năng chống thấm hoàn hảo. Ngoài ra, Pu foam còn được bảo vệ bởi lớp Polyurethane 01 thành phần (công nghệ chống thấm tiên tiến nhất thế giới hiện nay) được bám hóa học trên bề mặt qua tạo ra vật liệu chống thấm siêu bền.

 

– Tính năng biến tính chống cháy

Là vật liệu không bắt lửa, không dẫn cháy. Pu Foam biến tính chống cháy tồn tại 1 số thành phần mà khi gặp nhiệt độ 800ºC – 1200ºC sản sinh ra CO2 sẽ dập lửa, nguồn lửa trong 0,7 giây.

 

– Trọng lượng nhẹ
Là loại vật liệu siêu nhẹ, Polyurethane Foam phù hợp với các loại mái phẳng, nghiêng, cong và các kết cấu phức tạp trên mọi chất liệu khác nhau.

 

– Độ bám dính
Có độ bám dính hoàn hảo trên mọi bề mặt chất liệu như kim loại, bê tông, gỗ…(loại trừ màng chống dính, nhựa PE, PP)

 

– Thân thiện môi trường
Là vật liệu không mùi, không độc hại và giúp bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên do tiết kiệm năng lượng, giảm phát khí thải ra môi trường.

 

2. Tại sao PU Foam là vật liệu cách nhiệt tốt nhất trên thế giới?

Sản phẩm có tính năng cách nhiệt được đánh giá tốt nhất trên thị trường toàn cầu.
PU Foam phun được trên rất nhiều bề mặt như: trên trần nhà, thẳng đứng, vách ngăn, thép, nhôm, nhựa, gỗ,… nhưng tuyệt đối không bị chảy và thời gian vô cùng nhanh gọn.
Độ bền vật liệu sau khi được phun PU Foam tăng 300%.
PU Foam không cần mối nối, hệ thống cách nhiệt hoàn toàn liền mạch, giảm chi phí tiêu dùng năng lượng 60%.
Sự đầu tư dài hạn, 1 lần dùng PU Foam bao trọn mọi chi phí khác. Ngoài ra, khách hàng yêu thích PU Foam vì tính năng bảo dưỡng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Sản phẩm giúp cách nhiệt mùa hè thoáng mát, tăng nhiệt độ mùa đông ấm áp.
PU Foam giúp phòng cháy chữa cháy an toàn với tính năng không lây lan lửa.

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm cho các dự án, các công trình xây dựng. Để được giá đại lý tốt nhất hãy liên hệ:

 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại 3W

Nhà máy : Lô A2 – Khu công nghiệp Yên Quang – Hòa Bình – Việt Nam.

Văn phòng: B5-20, KĐT Vinhomes Gardenia, Đ. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Hà Nội.

Hotline: 0913.554.030 / 0904.698.379

Website: www.3wpolyme.vn – Email: kinhdoanh.3wpolyme@gmail.com

Top