31/03/2021

 

Hiện nay chúng tôi – Công ty TNHH sản xuất và thương mại 3W cung cấp 4 loại bọt cách âm dạng nêm với ưu điểm và đặc thù riêng phù hợp với từng mục đích sử dụng của bạn. Hi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

 

1. Bọt cách âm dạng nêm loại 1 inch: (Mút nêm – Xốp nêm 1-3WP1)

 

 

Đối với cách âm cơ bản, xốp nêm 1 inch cung cấp khả năng kiểm soát âm thanh vừa phải trên tường hoặc trần nhà. Với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Sản phẩm này phù hợp nhất khi không cần giảm âm tuyệt đối, nhưng muốn giảm âm vừa phải. Mút nêm 1 inch hiệu quả nhất trên nhu cầu cách âm từ mức độ trung bình đến cao.

 

2. Bọt cách âm dạng nêm loại 2 inch: (Mút nêm – Xốp nêm 2-3WP2)

 

 

 

Mút nêm 2 inch có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, có hiệu quả chống lại sóng đứng và tiếng vang rung trong hầu hết các phòng có kích thước từ nhỏ đến trung bình như buồng hát, phòng điều khiển và phòng thu. cho các bạn chọn lựa. Nó cũng hoạt động như một bộ hấp thụ băng thông tần số đầy đủ cho bất kỳ kích thước phòng nào khi được sử dụng kết hợp với bộ hấp thụ âm trầm ở góc và bộ hấp thụ băng thông rộng.

 

3. Bọt cách âm dạng nêm loại 3 inch: (Mút nêm – Xốp nêm 3-3WP3)

 

 

 

Có khả năng cách âm cho bất kỳ phòng có kích thước nào, xốp nêm 3 inch là loại bọt hấp thụ âm thanh toàn diện tuyệt vời. Khi được sử dụng kết hợp với bộ hấp thụ âm trầm ở góc và bộ hấp thụ băng thông rộng nó hoạt động tốt hơn nữa.

 

4. Bọt cách âm dạng nêm loại 4 inch: (Mút nêm – Xốp nêm 4-3WP4)

 

 

Để hấp thụ âm thanh tối đa, xốp nêm 4 inch là sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Tuyệt vời trong việc hấp thụ sóng âm tần số thấp, nó cung cấp khả năng giảm âm tối đa và các chức năng trong các khu vực lớn nhất như phòng tập thể dục hoặc phòng hòa nhạc.

 

3W Polyme tự hào là nhà cung cấp vật liệu đáp ứng tiêu chí chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn trong thi công và sử dụng. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng từ khâu tư vấn đến đặt hàng.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm cho các dự án, các công trình xây dựng. Để được giá đại lý tốt nhất hãy liên hệ:

 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại 3W

Nhà máy : Lô A2 – Khu công nghiệp Yên Quang – Hòa Bình – Việt Nam.

Văn phòng: B5-20, KĐT Vinhomes Gardenia, Đ. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Hà Nội.

Hotline: 0913.554.030 / 0904.698.379

Website: www.3wpolyme.vn – Email: kinhdoanh.3wpolyme@gmail.com

Top