31/03/2021

 

Xốp là vật liệu đa năng có khả năng hấp thụ thanh và tác động âm. Trong khi bọt có bề mặt phẳng cho nhiều ứng dụng thực tế, thì bọt bề mặt nâng thực sự là cách duy nhất để kiểm soát cách âm vượt trội. Thiết kế 3D chẳng hạn như một nêm bọt giúp giảm âm thanh có các tần số khác nhau với tốc độ nhanh hơn, đồng thời hấp thụ nhiều tần số âm thanh hơn, để có chất lượng âm thanh được cải thiện theo yêu cầu nhiều địa điểm Một lợi ích khác của bọt nêm cách âm là nó có thể giúp loại bỏ tác động và rung động có thể cản trở việc ghi âm.

 

Là loại cách âm phổ biến nhất, nêm xốp của chúng tôi vượt trội hơn và tồn tại lâu hơn các đối thủ cạnh tranh với giá cả phải chăng. Bởi vì các nêm xốp âm cách âm của chúng tôi được cắt bằng máy, nó gần như đồng đều nhau,giống hệt nhau. Nhờ hình dạng, xốp nêm cung cấp chất lượng tiêu âm vượt trội, cũng như vẻ ngoài chuyên nghiệp. Hình dạng giúp hấp thụ âm thanh tốt hơn so với các kiểu xốp phẳng hơn. Nó lý tưởng cho nhiều không gian và ứng dụng. Chúng tôi cung cấp loại xốp nêm hấp dẫn và tiện dụng này với nhiều màu sắc khác nhau để giúp bạn tìm được loại phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Tất cả bọt nêm tiêu âm của chúng tôi đều được làm bằng vật liệu chất lượng cao với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng cũng như mang lại giải pháp lâu dài cho nhu cầu của bạn.

 

 

Để đảm bảo tòa nhà của bạn đạt tiêu chuẩn, các đánh giá của chúng tôi cho loại bọt nêm tiêu âm này được xếp loại A để đáp ứng các chức năng chống cháy. Các loại bọt nêm cách âm của chúng tôi được cung cấp với nhiều độ dày khác nhau. Có độ dày từ 1 inch đến 4 inch, mỗi cấp độ cung cấp khả năng cách âm khác nhau. Mặc dù tất cả các nêm xốp mà chúng tôi cung cấp được sản xuất để đáp ứng nhu cầu cách âm của bạn một cách dễ dàng và hợp túi tiền, nhưng chúng được cung cấp theo nhiều xếp hạng NRC. Xếp hạng Hệ số giảm tiếng ồn bao gồm các biến thể như 0,45, 0,65, 0,75 và 0,80. Chỉ số NRC càng cao thì sản phẩm cách âm sẽ bị hấp thụ âm thanh càng nhiều.

 

Tất nhiên, việc cách âm cho bất kỳ không gian nào không chỉ phụ thuộc vào độ dày của bọt và xếp hạng NRC đi kèm, mà còn là mức độ bạn kết hợp hai yếu tố này với thông số kỹ thuật của không gian cụ thể của bạn như thế nào. Ví dụ, nếu bạn đang trang bị một căn phòng lớn hơn, bạn sẽ cần chọn những miếng xốp cách âm có kích thước và độ dày lớn hơn so với một không gian nhỏ hơn. Các tấm xốp của chúng tôi cung cấp với nhiều kích thước khác nhau. Tất nhiên, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về lựa chọn xốp nêm cách âm là thể lý tưởng cho nhu cầu của bạn, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

 

 

 

3W Polyme rất vui được hỗ trợ bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi hợp tác với chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp tất cả những sản phẩm tốt nhất, với giá cả cạnh tranh nhất có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu liên quan đến bọt cách âm với mục đích sử dụng của bạn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm cho các dự án, các công trình xây dựng. Để được giá đại lý tốt nhất hãy liên hệ:

 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại 3W

Nhà máy : Lô A2 – Khu công nghiệp Yên Quang – Hòa Bình – Việt Nam.

Văn phòng: B5-20, KĐT Vinhomes Gardenia, Đ. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Hà Nội.

Hotline: 0913.554.030 / 0904.698.379

Website: www.3wpolyme.vn – Email: kinhdoanh.3wpolyme@gmail.com

Top