31/03/2021

 

Khi tìm kiếm sự lựa chọn tốt nhất của xốp studio, chúng tôi – Công ty TNHH sản xuất và thương mại 3W sẽ giúp bạn! Được thiết kế để giảm tiếng vọng nhằm cải thiện chất lượng âm thanh trong một địa điểm cụ thể như phòng thu hoặc phòng đa phương tiện, bọt cách âm là một giải pháp tuyệt vời để đảm bảo kết quả ghi âm tốt nhất. Nó cũng có thể giúp làm giảm âm thanh hoặc cách âm hoàn toàn.

 

Thông tin chi tiết về Bọt cách âm
Khi chọn đúng loại bọt cho nhu cầu của bạn, hình dạng của bọt rất quan trọng. Vì bọt phòng thu được sử dụng để kiểm soát âm thanh hoạt động theo cách hấp thụ rung động và tiếng vang, hình dạng sẽ ảnh hưởng đến cách nhận các sóng âm thanh này. Chúng tôi cung cấp một số hình dạng trong bọt âm thanh để đáp ứng nhiều nhu cầu một cách dễ dàng và hợp túi tiền.

 

Bọt cách âm dạng nêm:

 

 

 

Hình dạng này mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp đồng thời cung cấp hiệu suất vượt trội cho nhu cầu âm thanh của bạn. Với các nêm nâng có sẵn ở nhiều độ rộng khác nhau, tùy chọn này cho bọt giảm âm rất dễ lắp đặt và mang lại nhiều kết quả. Chiều rộng của nêm sẽ xác định kết quả về cách âm một khu vực âm thanh với kích thước 1 inch mang lại kết quả vừa phải và tùy chọn nêm 4 inch cung cấp khả năng hấp thụ âm thanh tối đa.

 

Bọt cách âm dạng Kim tự tháp:

 

 

Hoạt động theo cùng một nguyên tắc âm thanh dội lại từ bọt nổi của thiết kế hình nêm, tấm xốp tiêu âm hình chóp cung cấp khả năng cách âm đáng tin cậy và cách âm hơi khác so với tấm hình nêm. Vì có nhiều bọt hơn trong tùy chọn này cho bọt cách âm, sóng sẽ được hấp thụ nhiều hơn để khuếch tán tốt hơn. Một lần nữa, nó được cung cấp trong một số chiều rộng của kim tự tháp với các kim tự tháp lớn hơn cung cấp khả năng cách âm tốt hơn so với các đường cắt nhỏ hơn.

 

Bọt cách âm dạng giỏ trứng:
Là một yếu tố chính nhờ chi phí thấp hơn, thùng trứng là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm bọt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Thường được sử dụng với giải pháp bổ sung của vải tiêu âm, thùng trứng là một loại bọt tiêu âm rẻ tiền có sẵn với nhiều kích thước khác nhau và có hình dạng tròn giúp hấp thụ âm thanh đồng đều từ mọi phía. Đây là một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho một tấm xốp cách âm.

 

Bọt cách âm dạng Làn sóng
Với thiết kế kết cấu và sóng phẳng, bọt sóng là một lựa chọn hấp dẫn để cải thiện âm thanh của không gian đồng thời có được lợi ích giảm âm. Cắt nén để tăng độ chính xác và độ chính xác, tùy chọn này cho các tấm xốp âm thanh dễ lắp đặt với thiết kế lồng vào nhau, điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng để dễ dàng bao phủ các không gian lớn.

 

Bọt cách âm dạng Lưới
Thiết kế tự nhiên của dạng này hơi nghiêng để giúp cải thiện khả năng tiêu âm và hấp thụ âm thanh. Được cung cấp ở dạng cắt cả có cạnh và không có cạnh để đáp ứng nhiều nhu cầu, loại bọt cách âm này giúp làm rõ các sóng âm dội lại để cải thiện chất lượng âm thanh. Với vẻ ngoài hiện đại hơn, đây là một lựa chọn phổ biến cho các studio và doanh nghiệp tìm kiếm một cảm giác bóng bẩy.

 

Bọt cách âm dạng Thuổng (Bọt sóng âm)
Mang đến vẻ ngoài gợn sóng cho một giải pháp thời trang mà không ảnh hưởng đến chức năng, tùy chọn bọt cách âm này lý tưởng cho nhiều ứng dụng. Cho dù trong phòng media gia đình hay phòng thu âm chuyên nghiệp, bọt thu được cung cấp khả năng hấp thụ tiếng vang chất lượng cao. Được bán theo bộ gồm 2 tấm lồng vào nhau, tùy chọn này cho một tấm xốp cách âm đáng tin cậy nhưng giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian rộng hơn muốn che nhiều bức tường.

 

Bọt cách âm dạng Rào cản âm thanh
Được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, sự lựa chọn bọt này có sẵn ở cả dạng cuộn và dạng tấm để đáp ứng nhu cầu của bạn. Được làm từ các vật liệu đáng tin cậy như cao su tổng hợp hoặc polyetylen, nó có vẻ ngoài mịn màng, dễ nhìn đồng thời mang lại kết quả nhất quán về khả năng hấp thụ và giảm sóng âm thanh. Đây là lựa chọn hoàn hảo.

 

Bọt cách âm dạng Hấp thụ
Các tần số âm thanh có thể khó hấp thụ hoặc chặn hoàn toàn. Với việc sử dụng vật liệu hấp thụ, bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn trong các phòng nhỏ và lớn khi xử lý tần số thấp. Vì tần số thấp hơn có xu hướng dài hơn và chúng truyền xa hơn, nên việc sử dụng vật liệu hấp thụ là một cách tuyệt vời để chống lại mối lo ngại này. Được cung cấp với các hình dạng như hình chữ nhật, hình khối và bộ nam / nữ, những miếng xốp này rất lý tưởng để đặt ở các góc phòng để hấp thụ âm thanh.

 

Bọt cách âm dạng Gạch trân
Một phần của việc tạo ra không gian âm thanh tốt nhất có thể là nhìn vào toàn bộ khu vực. Trong khi nhiều người sẽ phủ lên tường bằng xốp giảm âm, thì trần nhà đôi khi lại bị lãng quên. Khu vực quan trọng này có thể được sử dụng để giúp cải thiện chức năng với gạch trần của chúng tôi. Có cả dạng mịn và dạng kết cấu, loại bọt này có thể bổ sung thêm đặc tính giảm âm cho mọi không gian.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm cho các dự án, các công trình xây dựng. Để được giá đại lý tốt nhất hãy liên hệ:

 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại 3W

Nhà máy : Lô A2 – Khu công nghiệp Yên Quang – Hòa Bình – Việt Nam.

Văn phòng: B5-20, KĐT Vinhomes Gardenia, Đ. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Hà Nội.

Hotline: 0913.554.030 / 0904.698.379

Website: www.3wpolyme.vn –  Email: kinhdoanh.3wpolyme@gmail.com

Top